Ra khí hư màu vàng sau khi quan hệ là biểu hiện của bệnh lý gì?

Thưa bác sĩ, em có vấn đề băn khoăn mong được hỏi bác sỹ. Vì em quan hệ tình dục với người yêu mà tiếp đến thì em thấy mình bị ra nhiều khí hư màu vàng. Vậy ra khí hư sau khi quan hệ thì có phải em mắc bệnh gì không ạ? Điều đó có nguy hiểm không và Làm sao để hết trường hợp này. Em cảm ơn bác sỹ nha khoa. ( Phan Hoa -QN)

Đáp:
Chào bạn, tình huống ra nhiều khí hư sau quan hệ là trạng thái diễn ra ở nhiều bạn gái không chỉ mình bạn. Bạn hãy lắng nghe các chia sẻ từ những nha sĩ phụ khoa An Việt nhé.

Khí hư ra nhiều sau khi quan hệ là bệnh gì?

khí hư ra nhiều sau khi quan hệ là bệnh gì
Khi phái nữ có hiện trạng khí hư ra nhiều tiếp theo quan hệ có thể Đây là triệu chứng bình thường nhưng 1 số tình trạng lại là biểu hiện của thực trạng sức khỏe mà phái nữ cần phải Chú ý. Vì vậy bạn phải cần đến trung tâm y tế để kiểm soát và quyết định chính xác tình trạng bệnh nhé. Không nên chủ quan về những tình huống liên quan tới âm đạo của mình để bảo đảm sức khỏe và đảm bảo cho bản thân.
Khí hư ra nhiều tiếp đó quan hệ là bệnh gì? Nếu hiện tượng ra nhiều khí hư sau đấy quan hệ với các triệu chứng như khí hư có màu sắc trắng, không mùi, không sắc màu thì có thể là hiện tượng bình thường. Bạn không nên lo lắng quá, thế nên cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín mỗi ngày và ăn uống, nghỉ ngơi hòa hợp sẽ mau hết tình trạng này.
Nếu khi hư ra nhiều sau đó quan hệ mà có những biểu hiện như khí hư có màu sắc đục, vàng, xanh… và có mùi hôi khó chịu, gây ra ngứa ngáy âm đạo thì rất có thể là bạn mắc một vài bệnh phụ khoa.
>>> Tìm hiểu thêm ra khí hư màu nâu có mùi hôi là bệnh gì?

Sau quan hệ ra nhiều khí hư màu vàng là dấu hiệu bệnh nào?

Đây hoàn toàn có thể là 1 vài thực trạng sức khỏe mà bạn gái gặp phải:
Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với các triệu chứng như khí hư ra nhiều, khí hư có màu sắc xanh, có bọt, vùng cô bé nóng rát. Nếu ở mức độ nặng thì có cả thực trạng xuất huyết ở âm đạo kèm theo triệu chứng đau và cảm thấy khó chịu.
Nhiễm nấm men. Triệu chứng điển hình là ra nhiều khí hư, khí hư có màu sắc trắng, vóc dáng đặc. Sau khi quan hệ mà ra nhiều khí hư phái nữ nên lưu ý hoàn toàn có thể là nhiễm nấm men nhé. Tiếp đó quan hệ mà ra nhiều khí hư hoàn toàn có thể là nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas. Với triệu chứng là có khí hư ra nhiều sắc màu vàng hoặc xám, mùi hôi nồng khó chịu.
khí hư ra nhiều sau khi quan hệ là bệnh gì
Khí hư ra nhiều sau khi quan hệ có thể là bị u xơ cổ tử cung. Tình trạng này có biểu hiện rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, đau bụng dưới, thỉnh thoảng diễn ra cả mủ. Hoặc là do viêm vùng chậu cũng dẫn đến tình trạng ra nhiều khí hư…
Một điều Lưu ý là việc ra nhiều khí hư sau đó quan hệ hoàn toàn có thể là biểu hiện của việc bạn mang thai. Khi mang thai sẽ thấy nội tiết tố thay đổi, khí hư ra nhiều, luôn có nhận thấy ẩm thấp cô bé, mùi hôi gây phiền toái. Bởi thế để biết chính xác bạn nên tới địa chỉ y tế để kiểm soát.
>>> Nếu bị ra khí hư màu vàng nhưng không ngứa thì có nguy hiểm gì không?

Chú ý khi thấy khí hư ra nhiều sau quan hệ

Khi có tình cảnh ra nhiều khí hư tiếp theo quan hệ tình dục, mọi người nữ nên theo dõi một thời gian nếu tình trạng này kéo dài thì hoàn toàn có thể là do mắc một vài bệnh phụ khoa. Hãy tới cơ sở y tế để kiểm tra và cải tạo nhé.
qua đó là 1 vài thông tin về tình huống ra khí hư sắc màu vàng tiếp đến quan hệ của bạn gái. Mọi chần chờ có thể liên hệ theo số hotline 19002838 để được trả lời chi tiết

Nhận xét