Truy tìm các sao nữ Việt cười hở lợi những vẫn đẹp

Họ đã từng phải kêu gọi giúp đỡ không ít đến những thủ thuật makeup để giấu diếm các nét mất duyên trên diện mạo bản thân.

Đối với không ít mỹ nhân nức tiếng xinh đẹp như Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh thì vấn đề diễn ra đối với một khuôn mặt hoàn khảo không tỳ vết là điều không có gì đáng bất ngờ. Dẫu vậy, không phải tất cả các người đẹp này tạo thành đều đã có một nét mặt hoàn hảo. Ngược lại, có nhiều người còn có được các đường nét cực kỳ xấu so với chuẩn của những tiêu chí đánh giá nhan sắc như: răng bị hô, mũi không được cân đối, mắt lé...
Cùng bóc trần nét xấu nhất trên dung mạo của một số mỹ nhân Việt, và coi họ đã từng phù phép thế nào để che đậy các điểm xấu của mình:

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong các số ít Hoa hậu có được sắc vóc đáng ghen tỵ với Độ cao khủng, số đo ba vòng chất lượng. Người đẹp cũng vô cùng chịu khó khăn thực hiện mới hình ảnh của chính mình với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, cách make up tinh tế. Tuy thế, điểm xấu nhất của người đẹp này chính là vẻ mặt có quá độ nốt ruồi, mũi hơi gãy và mắt bé hơn so đối với nói chung khuôn mặt.
Mai Phương Thúy có được đôi mắt bé, gương mặt có nhiều nốt ruồi và chiếc mũi hơi gãy

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được ca ngợi không ít bởi khuân mặt baby, đôi mắt to tròn. Trong lúc quan sát khái quát diện mạo, Ngọc Trinh lại không nên nhận xét là đẹp. Cô sở hữu chiếc mũi hơi quá khổ, trán hơi ngắn và đặc biệt là nụ cười bị hở nướu cực kỳ không đẹp.
Để chữa trị khuyết điểm này, Ngọc Trinh thường hay lựa chọn biện pháp cười mỉm. Cô cũng chọn những kiểu tóc phù hợp để giấu diếm những nét xấu của mình. Dẫu vậy, "Nữ hoàng nội y" vẫn chưa thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ để thu hẹp nền mũi.

Jennifer Phạm

Điểm xấu nhất trên vẻ mặt của Jennifer Phạm chính là đôi mắt thiếu khí sắc, đặc biệt là cực kỳ "lờ đờ". Biết rằng được make up, "che giấu" tương đối kỹ càng tuy vậy đôi mắt này luôn khiến Jennifer Phạm yếu sắc và có phần mệt mỏi.
Đôi mắt của Jennifer Phạm vô cùng không đủ khí sắc. Đó cũng là điểm xấu nhất trên gương mặt cô

Minh Hằng


Minh Hằng có được nét mặt tròn trặn vô cùng dễ thương. Song người đẹp lại không đẹp khi cười hết cỡ, để lộ rãnh hở giữa hai chiếc răng cửa. Đây cũng chính là điểm xấu đáng "phàn nàn" nhất trên khuôn mặt của Minh Hằng.
Khoảng phương pháp giữa hai chiếc răng cửa quá thưa khiến Minh Hằng yếu xinh

Midu

Midu thường ngày được khen ngợi bởi vì vẻ bên ngoài dịu dàng, số 1 là khuân mặt trái xoan vô cùng xinh đẹp. Dẫu vậy, nét không tối ưu nhất trên khuân mặt Midu lại chính là nếp nhăn ở phần má, dọc khuôn miệng quá rõ. Chính điều này đã hỗ trợ cho Midu có phần già hơn so với tuổi khi không make up kỹ lưỡng. Đặc biệt, nó còn đem lại cảm thấy cơ mặt của Midu không được săn chắc.
Phần khóe mồm của Midu có nếp hằn quá rõ khiến cho cô quan sát già hơn
Phía ngoài điểm xấu trên, Midu còn sở hữu đôi mắt một mí khá bé. Tuy vậy, nhược điểm này đã từng được người đẹp khắc phục với phương pháp make up tinh tế nên nhìn Miduvẫn vô cùng xinh.

Thanh Hằng

Mọi thứ ắt hẳn sẽ rất hoàn hảo đối với Thanh Hằng Nếu mà cái mũi của cô nhỏ lại một chút. Quả thực, mũi của Thanh Hằng ngắn và phần cánh mũi quá to so đối với nói chung diện mạo. Đó là chưa nhắc đến vấn đề, mũi của cô còn có phần hơi hếch.
Mũi của Thanh Hằng hơi to và hếch. Chiếc mũi không thu hẹp khiến nét mặt Thanh Hằng kém cân đối hơn

Ngọc Hân mắt bé

Hoa hậu Ngọc Hân có được đôi mắt bé hơn so với nói chung khuôn mặt. Hơn thế nữa, mắt của Ngọc Hân cũng yếu thần sắc và còn hơi lé. Hiểu được khuyết điểm này nên cô cũng thường xuyên trang điểm kỹ càng cho đôi mắt những khi diễn ra trước công chúng.
Ngọc Hân có đôi mắt cực kỳ bé. Ngọc Hân phải make up rất kỹ càng cho đôi mắt của mình để che đậy điểm chưa được này

Hoàng Thùy Linh có ria mép

Các đường nét trên diện mạo Hoàng Thùy Linh khá hài hòa. Cô cũng được đánh giá là một trong những ca sỹ xinh đẹp nhất V-biz, Tuy thế, phần ria mép quá rậm đã từng khiến cho khuân mặt của cô bớt đi vẻ nữ đặc tính.
Hoàng Thùy Linh kém phụ nữ tính vì ria mép quá đậm

Ngô Thanh Vân mũi thô

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân có đôi mắt hơi xếch và cái mũi quá dài so với vẻ mặt. Phần cánh mũi của người đẹp cũng không nên gọn và có phần hơi hếch.
Ngô Thanh Vân có được chiếc mũi xấu xí. Ngay cả khi đã được photoshop thì khuyết điểm này vẫn lộ rõ

Bảo Thy cằm biến dạng

Điểm xấu nhất trên diện mạo Bảo Thy chính là hàm răng hơi hô và cái cằm không hài hòa so với khuôn mặt. Để chữa trị nhược điểm trên, Bảo Thy đã từng thực hành chỉnh răng. Tuy vậy, chiếc cằm "biến dạng" của cô vẫn chưa có giải pháp nào để chữa trị dứt điểm.
Chiếc cằm xấu xí của Bảo Thy khiến cho cô yếu xinh

Thủy Tiên răng xấu

Mặc dầu đã dính nghi án thẩm mỹ nhưng Thủy Tiên vẫn chẳng thể có được vẻ đẹp chuẩn mực. Người đẹp này có một hàm răng không nên đẹp và khi cười, cô vẫn để hở lợi.
Thủy Tiên hơi vẩu hàm trên và có nụ cười hở nướu lợi khá xấu
>>> Tìm hiểu 3 giải pháp điều trị cười hở lợi hiệu quả Tại đây

Thanh Vân Hugo cười hở lợi

Thanh Vân Hugo có được một hàm răng ngắn và nụ cười bị hở lợi vô cùng xấu. Phần mũi của cô cũng to hơn hẳn so với diện mạo.
>>> Quan niệm cười hở lợi nữ là xấu trong quan điểm xưa.

Hà Anh cười hở nướu lợi

Hà Anh cũng nằm trong số các người đẹp sở hữu hàm răng hô vẩu của V-biz. Yếu điểm này càng lộ sáng hơn khi Hà Anh cười hết cỡ, để lộ cả lợi rất xấu xí.
>>> Tìm hiểu rõ về tình trạng bé cười hở lợi có cần thiết phải chữa trị không?

Nhận xét