Tự bấm huyệt tay để chữa vô sinh tại nhà hiệu quả

Trường hợp khó có con ở các cặp vợ chồng giờ đây đang càng ngày tăng lên. Trong y học hiện đại có rất nhiều phương pháp khắc phục vô sinh nữ tại tất cả mọi người nhưng mà lại vô cùng tốn yếu và cũng không đảm bảo được kết quả. Vì vậy rất nhiều người đã từng tìm tới những giải pháp y khoa cổ truyền. Ngay dưới đây là cách chữa vô sinh bằng bấm huyệt dễ mà kết quả, bạn có thể xem thêm.

Căn nguyên dẫn đến vô sinh nữ theo y học cổ truyền

Theo y học đương đại, tình trạng hai vợ chồng chung sống từ 1 năm trở lên, không vận dụng bất kỳ phương thức tránh thai nào mà chưa có thai được coi là vô sinh. Các trường hợp này gọi là vô sinh nữ nguyên phát.
Tình trạng chị em đã có thai tuy nhiên bị sảy thai hoặc sinh non hoặc ngắt quãng từ hai năm không thấy mang bầu, muốn có thai lại mà chưa có thì gọi là vô sinh nữ thứ phát.
Y học cổ truyền cho biết vô sinh thường hay vì các căn nguyên căn bản sau:
- Thận khí tiên thiên không kỹ lưỡng, tinh huyết tổn hao, thiên quý thiếu thốn, tử cung yếu sự nuôi dưỡng dẫn tới không thụ thai được.
- Tỳ hư, thận dương thiếu, cung thai không đủ âm dưỡng cần chưa có thai.
- Can, thận âm bị hư, tướng hỏa ở can phát triển quá mức dẫn tới cung thai bị nóng cần không có thai được.
- Can hư, khí trệ, khí huyết không điều hòa, hai mạch xung nhâm không điều hòa.
- Tỳ hư, đờm thấp nội sinh, khí cơ bế tắc, hai mạch xung nhâm bị ngăn cản.
Từ việc hiểu ra những căn nguyên dẫn tới vô sinh tạo hợp với thí điểm học thuyết Kinh Lạc, những danh y đã từng nhận ra được những huyệt vị trên bàn tay của con người có liên quan mật thiết tới sự có bầu.
Việc sử dụng giải pháp bấm huyệt bàn tay để trị vô sinh nữ vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và không gây ra những biến chứng gì cho sức khỏe. Hoàn toàn có thể sử dùng cho mọi lứa tuổi.

cách chữa vô sinh nữ bằng bấm huyệt bàn tay

Để tiến hành được thành công phương pháp khắc phục bệnh này, bạn phải nắm được vị trí các huyệt quan yếu có "yêu" mật thiết đối với sức khỏe sinh sản trên bàn tay của bản thân.
Bạn nên bền chí dành khoảng thời gian mỗi ngày để tiến hành những thao tác như sau:
1. Bấm vào các huyệt Thận điểm, Phan phúc điểm và Tâm quý điểm
- Ấn và day vào 2 huyệt Thận điểm và Lê Phúc điểm tại vùng giữa, trên phần tế bào xương nối liền với ngón trỏ cho đến khi nào nóng thì ngừng lại. 2 Huyệt này sẽ tác động trực tiếp lên thận và cơ quan sinh dục.
- Tâm Quý điểm là huyệt nằm ở giữa ngón áp út và ngón út. Việc ấn và day vào huyệt đạo này theo chiều kim đồng hồ sẽ có ảnh hưởng hăng hái lên não bộ và bộ phận sinh sản chị em phụ nữ.
2. Đẩy huyệt Ngư thế và Tiểu ngư tế
- Trên lòng bàn tay ở vị trí gần ngón cái là huyệt Ngư tế; còn Tiểu ngư tế nằm tại vị trí cuối đuôi đường chỉ tay giữa, nối gần đến rìa lòng bàn tay. Thực hành ấn và day mạnh vào 2 huyệt đạo này đến lúc nóng lên thì ngừng lại.
3. Bấm vào huyệt thiếu xung, Hợp cốc, Tiểu cốt không và Đại cốt không
- Huyệt không đủ xung có vị trí tại dưới móng tay ngón tay út, thực hành ấn đến lúc xuất hiện nóng và tức tại huyệt tức là giải pháp này khởi đầu phát huy tác dụng hỗ trợ chữa chạy vô sinh.
- Huyệt Tiểu Cốt không có vị trí bên dưới huyệt thiếu Xung. Huyệt Đại Cốt Không nằm ở khớp ngón tay chiếc còn Huyệt Hợp cốc lại nằm tại rãnh giữa tế bào xương ngón trỏ và ngón cái. Ấn và bấm các huyệt này đến lúc nóng lên là đã tác động gián tiếp đến những bộ phận sinh con của phụ nữ.
4. Bấm vào những huyệt Thái uyên, Dương trì, Đại lăng, Thần môn, Hậu khê, Thương dương, Trung tuyền.
Để chữa vô sinh nữ với bấm huyệt tại các chị em đem đến thẩm mỹ tốt nhất Đây là kích thích lên những huyệt nhắc trên. Ngay cả những cặp vợ chồng mới cưới cũng được khuyến khích cùng nhau ảnh hưởng vào những huyệt đạo này nhằm tăng chức năng có bầu nhờ vào sự hài lòng khi ân ái.
Bài viết hữu ích >>> Phẫu thuật nội soi mũi xoang an việt nhanh chóng, kết quả.

Những điều cần lưu ý Trong thời gian điều trị vô sinh nữ với bấm huyệt

- Bạn đã đưa ra khuyến cáo nên liên tiếp phương pháp này vào đúng 1 khung giờ hàng ngày để gây nên tập tục. Đều đặn tiến hành từ 1 - 2 tháng để giúp đem lại hiệu quả. Nếu bạn bỏ phương pháp 24 giờ hoặc triển khai không thường ngày thì sẽ không dễ dàng đem lại hiệu quả như trông mong.
- Vấn đề quan hệ vợ chồng Trong khi trị bệnh vô sinh sẽ cản ngăn quy trình bình phục bệnh. Trong khi này, tốt nhất không nên giao hợp.
- Cần hạn chế các loại thức ăn, đồ dùng lạnh, tránh để cơ địa nhiễm lạnh. Cần ăn các thức ăn có tác dụng bồi bổ thận và hạn chế áp dụng các loại có chất kích thích.
- Cần phải thường ngày luyện tập thể thao để hỗ trợ cho sức khỏe, có ích cho vấn đề có bầu.
- Tránh lo ngại, căng thẳng, vợ chồng nên nỗ lực sống vui vẻ phù hợp để cùng nhau chữa trị bệnh thành tựu.
- Tìm tòi và nắm vững kến thức về sức khỏe sinh sản, dự đoán ngày rụng trứng chính xác để "lâm trận".
- Người hoặc bị giảm sút cơ địa nên dùng thêm thuốc bổ bởi những lương y cung cấp. Hoàn toàn không được sử dụng thuốc một giải pháp bừa bãi.
qua đó là những bước căn bản chỉ dẫn bạn phương pháp khắc phục vô sinh nữ với bấm huyệt. Giải pháp này Mặc dù hơi mất khoảng thời gian tuy vậy lại dễ thực hiện, không tốn kém và kết quả cũng khá tốt. Chỉ cần phải bạn không thiếu sức bền chí thì không thể sụp đổ sẽ trị bệnh khỏi thành tựu.

Nhận xét